2020 SUBARU FORESTER 2.0 (ปี 19-24) S ES 4WD SUV AT

location_onกรุงเทพมหานคร update 4 กันยายน 2566
Advertisement
Advertisement
829,000

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , SUBARU , FORESTER ปี: 2020
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 80,000-85,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ดำ
closed_caption เครื่องยนต์ เบนซิน 1,995 ซีซี
update 4 กันยายน 2566, เวลา 11:14 น.
room นัดดูรถ ถนนกาญจนาเยื้องเดอะมอล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 316457
Advertisement

รายละเอียดรถ

"top สุด eyesight 4wd !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น (จำกัดสิทธิ์พิเศษเฉพาะ 7 สัญญาแรกเท่านั้น) / หมดกังวลกับการใช้รถเพราะตัวรถยังอยู่ในการรับประกันจากศูนย์ subaru 5 ปี 100,000 km ครับ / ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างหลักหรือแชสซีและตัวถังไม่มีอุบัติเหตุ 100% เเละรับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ครับ 3405"

***highlight***
- top สุด eyesight 4wd...r /> - ตัวรถออกจากศูนย์ subaru วันที่ 12/06/2020 เเท้
- รับประกันจากศูนย์ subaru 5 ปี 100,000 km
- รถมือเเรกจากป้ายเเดง
- กุญเเจ 2 ดอก อุปกรณ์มาตรฐาน เอกสารติดรถครบ

รถมาใหม่วันนี้ครับกับ suv ครอบครัวอเนกประสงค์ที่สมรรถนะดีที่สุดยอดนิยมคันนี้ subaru forester 2.0 s eyesight 4wd รุ่น top สุดเเล้วนะครับ ออกห้างป้ายเเดงมาราคา 1,470,000 บาท ตัวรถออกจากศูนย์ subaru + start การรับประกันปี 2020 แท้ ไม่ใช่รถจดทะเบียนข้ามปีหรือลากจดทะเบียน หมดกังวลในเรื่องของการใช้รถ เเละการดูเเลรักษาตัวรถได้เลยครับ สำหรับคันนี้ full option ตัวรถมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัย และอุปกรณ์มาตรฐานของตัวรถที่ครบครัน อาทิเช่น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย paddle shift / หน้าจอแสดงข้อมูลอเนกประสงค์ บริเวณแดชบอร์ดหน้า / ระบบเบรกมือไฟฟ้า epb พร้อมฟังก์ชั่น auto vehicle hold / ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ / ระบบ x-mode สำหรับส่งถ่ายกำลังขับเคลื่อน 4 ล้ออย่างมีประสิทธิภาพ / ระบบควบคุมแรงบิดอัตโนมัติ เมื่อเข้าโค้ง active torque vectoring เเละอีกหนึ่งอย่างที่พิเศษของคันนี้คือมาพร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่ eyesight ที่ประกอบไปด้วย

- ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา blind spot warning
- ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง svrd
- กล้องมองภาพมุมมองด้านข้าง บริเวณล้อหน้าซ้าย side view monitor
- ระบบเบรกอัตโนมัติก่อนการชน pre-collision braking
- ระบบควบคุมความเร็วรถอัตโนมัติแบบแปรผัน adaptive cruise control (พร้อมฟังก์ชั่น stop & go)
- ระบบถอนคันเร่งก่อนการชน pre-collision throttle management
- ระบบเตือนเมื่อออกจากเลน lane departure warning
- ระบบเตือนเมื่อขับรถส่าย lane sway warning
- ระบบเตือนเมื่อการจราจรเคลื่อนที่ lead vehicle start alert
เเละฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆอีกมากมายครับ

อีกทั้งยังมาพร้อมสเปคเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบนอน boxer ขนาด 2.0 ลิตร 1,995 ซีซี. direct injection กำลังสูงสุด 156 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 196 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ที่จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ lineartronic cvt เเละขับเคลื่อนด้วยระบบ 4 ล้อ awd symmetrical all-wheel drive ครับ

สำหรับคันนี้เป็นรถมือเเรกจากป้ายเเดง สภาพโดยรวมของตัวรถไม่ต่างจากรถใหม่ทุกรายละเอียดครับ เจ้าของเดิมดูแลรักษารถดีครับ ภายนอก-ภายในสะอาดเรียบร้อย กุญเเจ 2 ดอก อุปกรณ์มาตรฐาน เเละเอกสารติดรถครบหมดครับ รายละเอียดของตัวรถเรียบร้อยสมบูรณ์เเบบมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถใหม่หรือกำลังมองหารถ suv อเนกประสงค์ไว้ใช้งานต้องการสมรรถนะที่ดี มาวันนี้ก็สามารถเป็นเจ้าของสุดยอดยนตกรรม suv ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยจากค่าย subaru ได้ในราคาที่ประหยัดไปกว่าราคารถใหม่เยอะมากครับ คุ้มค่ามากๆสามารถนำเงินส่วนต่างที่ประหยัดไปตรงนี้ไปวางแผนทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

ประวัติการดูแลรักษารถดี มีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการดูแลรักษาที่ศูนย์ subaru ทุกระยะ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ก่อนตัดสินใจครับ ทางเรารับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้ครับสามารถตรวจสอบกับทาง subaru ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่ตรงกับความเป็นจริงยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ

สภาพตัวถังภายนอกไม่เคยมีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด เพลทบอกรายละเอียดของตัวรถจากโรงงานอยู่ครบ แผ่นสติ๊กเก้อร์ภายในชิ้นส่วนของตัวถังตามตำแหน่งต่างๆจากโรงงานอยู่ครบ รอยมาร์คตามตำแหน่งต่างๆอยู่ครบ ตัวถังสวยไม่เคยมีอุบัติเหตุครับ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น SUBARU FORESTER ปี 2020 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 800,000 ถึง 1,000,000 »